GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 21
Số lượt truy cập: 16399865
QUẢNG CÁO
TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 TRONG HỌC SINH TẠI TRƯỜNG THCS KIẾN GIANG 5/28/2024 2:20:18 PM
Những chùm phượng hồng đã nở, những tiếng ve đã bắt đầu râm ran trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Hòa cùng với không khí đó, sáng ngày 27/5/2024 trường THCS Kiến Giang đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Đây là dịp để thầy và trò trường Kiến Giang cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng nhằm động viên, khích lệ những học sinh và tập thể lớp đã đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

           Đến tham dự với buổi lễ có sự hiện diện của thầy Đặng Ngọc Vượng – Chủ tich Hi khuyến học thị trấn, anh Hoàng Biên Cương Chủ tich Hội đồng đội thị trấn, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên, nhân viên trường THCS Kiến Giang và 619 em hóc sinh.

Như vậy là một hành trình của năm học 2023 – 2024 đã trôi qua, trong khoảng thời gian ấy thầy và trò trường THCS Kiến Giang đã nỗ lực hết mình để hôm nay gặt hái được những thành quả ngọt ngào. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo Nguyễn Anh Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 nhằm đánh giá lại những kết quả phấn đấu của thầy và trò trong năm học qua.  Trong bối cảnh năm học còn không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực cố gắng thầy và trò nhà trường  đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Quy mô trường lớp đảm bảo theo chỉ tiêu đặt ra, số lượng và chất lượng đội ngũ từng bước nâng lên, cơ sở vật chất nhà trường đảm bảo cho các hoạt động dạy và học. Nhà trường đạt nhiều thành tích trong việc nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng được nhu cầu học tập. Kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh có 18 giải cá nhân. Thi HSG cấp huyện đạt  10 giải đồng đội (03 giải Nhất: Lí 8, Toán 6, Anh 6; 02 giải Nhì: Hoá 8, Anh 7; 01 giải Ba: Sinh 8; 04 giải KK: Tin 8, Toán 7, Văn 7, Văn 6); 90 giải cá nhân (05 nhất, 19 nhì, 34 Ba, 32 KK). Kết quả HKPĐ cấp huyện: toàn đoàn xếp thứ 7, Giải Khuyến khích đồng đội; Cá nhân: đạt 21 huy chương (4 HCV, 2 HCB, 15 HCĐ). Tham gia HKPĐ cấp tỉnh đạt 6 huy chương (3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ).

Cũng trong buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Mạnh Linh – Bí thư chi đoàn đã đọc quyết định tuyên dương khen thưởng các lớp đạt danh hiệu lớp Tiên tiến xuất sắc cùng với những danh hiệu cá nhân cho các học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh đạt giải trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh có tiến bộ vượt bậc trong các đợt thi đua mà Liên đội phát động. Việc được tuyên dương, khen thưởng trong buổi lễ đã đem đến niềm vui, tự hào cho các em và gia đình .

Trong dòng chảy chung của công cuộc thay đổi căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà , chương trình đổi mới giáo dục phổ thông 2018, thành tích mà thầy và trò trường THCS Kiến Giang đã đạt được là một minh chứng thiết thực nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường bắt kịp với những bước chuyển mình của nền giáo dục. Có được thành công như hôm nay, chúng ta  phải trải qua biết bao gian nan thử thách. Những bạn đạt học sinh giỏi, đạt giải cao trong kì thi cấp tỉnh vừa qua có được kết quả như vậy phải trải qua cả một quá trình rèn luyện, nỗ lực không ngừng nghỉ. Kết quả ấy, có hình bóng những giọt mồ hôi của cha mẹ, có công lao dạy dỗ của thầy cô, có sự quan tâm của các cấp, các ngành, quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt là có sự kiên trì, cố gắng miệt mài học tập của bản thân học sinhThật đáng trân trọng khi chúng ta đã biết biến những khó khăn trước mắt thành hành động để phấn đấu, nổ lực đem lại thành tích đáng tự hào.

Sau báo cáo tổng kết, phát thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện là lời phát biểu, căn dặn của thầy giáo Lê Dương Quyền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Thầy nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh, cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực đem về những thành tích xuất sắc cho nhà trường.  Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh rất tự hào về các em. Qua kết quả đạt được trong năm học này, thầy tin tưởng rằng với truyền thống và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn với tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, Trường THCS Kiến Giang trong những năm tới nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy giao phó, từng bước xây dựng  và phát huy thế mạnh trường trọng điểm chất lượng cao của huyện.

Cũng tại buổi lễ nhà trường và Liên đội vẫn không quên nhiệm vụ căn dặn các em đảm bảo an toàn trong dịp nghỉ hè đó là vui chơi bổ ích nhưng phải an toàn tuyệt đối. Các em tham gia sinh hoạt hè ở địa phương lành mạnh bổ ích dưới sự chỉ đạo của các anh chị đoàn viên ở địa phương. Được nghe những lời căn dặn đầy tâm huyết của thầy cô, được đại diện BCH xã đoàn đến trực tiếp đón nhận về địa phương sinh hoạt hè , hi vọng rằng các em học sinh trường THCS Kiến Giang có một mùa hè vui tươi và lí thú.

 Năm học 2023-2024 đã khép lại chúng ta đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào với nhiều niềm vui, cảm xúc của thầy trò trường THCS Kiến Giang. Chúng ta hãy hãy  chào đón một mùa hè bổ ích  vui tươi và lí thú.

                                                                                                     

                                                                                 Phan Thị Dụng- Tổ CM II

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TỔNG KẾT


28.05.24_TKHS1.png


28.05.24_TKHS2.png


28.05.24_TKHS3.png


28.05.24_TKHS4.png


28.05.24_TKHS5.png


28.05.24_TKHS6.png


28.05.24_TKHS7.png

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Dương Quyền_0988858299
Lê Dương Quyền_0988858299
Nguyễn Anh Minh_0912129122
Nguyễn Anh Minh_0912129122
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS KIẾN GIANG - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882916 - Email: thcs_kiengiang@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com